Nhảy đến nội dung

Văn nghệ truyền thống Khoa Kế toán- THÁNG NĂM RỰC RỠ

Đêm chung kết văn nghệ truyền thống khoa Kế toán đã diễn ra thành công tốt đẹp tại HT6B với sự biểu diễn của các lớp trong khoa, đem đến cho ban giám khảo, khách mời, cùng các bạn sinh viên những phút giây không thể nào quên.
Đồng hành trong đêm diễn là sự góp mặt của TS Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế toán, cô Trần Đỗ Thùy Linh - Trợ lý trưởng khoa kế toán và các thầy cô giảng viên trong khoa. Bên cạnh đó là sự có mặt của các vị giám khảo - những người cầm cân nảy mực, đưa ra những đánh giá, nhận xét chính xác và công bằng cho các thí sinh: Nhạc sĩ Phạm Đức Lương, ca sĩ - thạc sĩ - giảng viên Lê Quỳnh Anh, CSV Lê Vũ Thanh Ngân. Các vị khách quý, các nhà tài trợ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông các bạn sinh viên trong trường góp phần làm cho đêm diễn trở nên sôi động hơn bao giờ hết. ???
Có thể nói so với kì văn nghệ trước, kì nhạc hội năm nay có những tiến bộ rất đáng kể, mỗi phần thi đều được các bạn sinh viên đầu tư rất kĩ càng, hoàn thiện, trau chuốt cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung.
Cả hội trường đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc vui có, buồn có, tất cả hoà vào nhau tạo thành một đêm diễn thành công trọn vẹn ???
Sự thành công của đêm nhạc được thể hiện ở những tiết mục xuất sắc nhất.

Cuối cùng, chân thành cảm ơn sự có mặt của các bạn sinh viên ở hội trường đã đem đại hội âm nhạc thành công. Nhưng bên cạnh đó Ban tổ chức đã gặp một số khó khăn trong chương trình khiến các bạn không hài lòng. Đây là thiếu sót mà Ban tổ chức mắc phải, cũng là kinh nghiệm để chúng mình có thể làm tốt hơn ở các chương trình sau này. Rất mong rằng năm sau có cơ hội được gặp lại và cùng các bạn tạo nên một “cuộc vui” hoàn hảo hơn. ? ? ?

Cùng xem lại một số hình ảnh nhé:

1.jpg
Bán giảm khảo chương trình
2.jpg
3.jpg
Thầy Cô Khoa Kế toán cùng nhau tham dự 
5.jpg
MC chương trình
6.jpg
Tiết mục Việt Nam Trong Tôi Là khởi đầu chương trình

 

7.jpg
Các bạn CLB EAC cùng nhau chụp hình
9.jpg
Các bạn sinh viên cùng nhau cổ vũ
4.jpg
Thầy Cô cùng ban giám khảo trao giải thưởng cho các đội xuất sắc
8.jpg
Thầy Cô cùng ban giám khảo trao giải thưởng cho các đội xuất sắc