Nhảy đến nội dung

Đại học Tôn Đức Thắng đón chào năm học mới với quyết tâm trở thành đại học nghiên cứu bền vững!

Vượt qua những khó khăn chung của thế giới trong giai đoạn dịch bệnh và những điều không thuận lợi của riêng mình, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tiếp tục phát triển với con đường và mục tiêu đã chọn, xứng đáng với niềm tin của người học và của toàn xã hội.

Từ ngày 7/9 - 12/9/2020, những sinh viên trúng tuyển đợt đầu tiên mùa tuyển sinh 2020 của Đại học Tôn Đức Thắng đã bắt đầu nhập học. Sinh viên các khóa cũ đã bắt đầu Học kỳ I/2020-2021 từ ngày 12/8/2020. Năm học mới đã chính thức bắt đầu.

Những khó khăn chung của xã hội trong mùa dịch bệnh cũng đã từng bước được khắc phục. Bắt đầu từ ngày 14/9/2020, tất cả các lớp học sẽ trở lại học tập trung, các hoạt động chung của Trường cũng sẽ tiếp tục trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Những khó khăn riêng của TDTU trong thời gian ngắn vừa qua cũng đã và sẽ nhanh chóng được giải quyết để công việc của Trường quay về với nhịp độ phát triển vốn có.

Tập thể TDTU luôn khẳng định với xã hội rằng mục tiêu và chiến lược mà Nhà trường đã xác định từ năm 2007 là không hề thay đổi: nỗ lực phát triển TDTU thành đại học nghiên cứu tinh hoa của thế giới một cách bền vững. Tập thể Lãnh đạo, Giảng viên-Viên chức, Sinh viên-Học viên của TDTU vẫn không ngừng tìm tòi, sáng tạo để tiếp cận nhanh nhất với những thành tựu của nhân loại, nhằm đưa giáo dục Việt Nam sánh vai với các nền giáo dục tiên tiến của thế giới.

Trong quá trình thí điểm thực hiện, sẽ có những chi tiết cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế, nhưng TDTU luôn tin tưởng rằng những kế hoạch và chính sách mà Nhà trường đã thực hiện thời gian qua về giáo dục, khoa học - công nghệ và quốc tế hóa là đúng đắn và hiệu quả, là động lực chính và xuyên suốt giúp TDTU đạt được những thành tựu như hôm nay.

Hiện tại dù có một vài thông tin chưa thấu đáo về TDTU, nhưng những thành tựu của TDTU là thực tế chứng minh. Nhà trường luôn cố gắng để trở thành một hình mẫu tiêu biểu về giáo dục đại học tại Việt Nam với một niềm tin lớn lao để vượt qua những khó khăn, trở ngại: Hãy đi sẽ đến, hãy tìm sẽ thấy và hãy gõ, cửa sẽ mở!

Đại học Tôn Đức Thắng vẫn sẽ tiếp tục phát triển bằng thực lực để thực hiện được hoài bão của mình.

TDTU luôn trân trọng và đón nhận những góp ý, sự hỗ trợ, hợp tác, và cả sự phản biện của các bên liên quan trong quá trình hoạt động và phát triển Nhà trường. Tập thể Nhà trường quyết tâm bước vào năm học mới 2020-2021 với một niềm tin thắng lợi.

Những hình ảnh tại Đại học Tôn Đức Thắng đầu năm học mới:

tdtu
TDTU thuyết phục khách đến thăm Trường bằng màu xanh thân thiện
tdtu
Dòng kênh xanh giữa campus Tân Phong
tdtu
Ký túc xá mới và Trung tâm giáo dục quốc phòng-an ninh
tdtu
Thư viện sẵn sàng cho năm học mới
tdtu
Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan đã bước vào năm học thứ 2
tdtu
Sinh viên Khoa dược tại phòng thí nghiệm
tdtu
Giảng viên hướng dẫn sinh viên vận hành cánh tay robot tại Khoa điện-điện tử
tdtu
Sinh viên khóa mới hân hoan trong ngày nhập học