Nhảy đến nội dung

[Tin trên báo]_ICAEW tăng cường quan hệ hợp tác với Đại học Tôn Đức Thắng

Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy của nhà trường theo tiêu chuẩn quốc tế.

photo-1-15728486703751044610019.jpg
Tiến sĩ Trần Trọng Đạo - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng và bà Sharon Spice – Giám đốc tuyển sinh toàn cầu ICAEW ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác.

Tiếp nối sự hợp tác hiệu quả của MOU đã được ký hồi tháng 12-2016, hai bên thống nhất ký gia hạn biên bản hợp tác trong 3 năm tiếp theo. Theo đó, ICAEW sẽ tiếp tục hỗ trợ giảng viên nhà trường phát triển chuyên môn thông qua các hội thảo chuyên đề. Đối với sinh viên, ICAEW sẽ phối hợp với nhà trường tổ chức các chuyến đi thực tế cho sinh viên đến các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán cũng như tổ chức các buổi hội thảo để nâng cao năng lực và kỹ năng mềm cho sinh viên, mang tới những cơ hội thực tập sớm và làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của ICAEW.

Tại lễ ký kết, Tiến sĩ Trần Trọng Đạo - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng cho biết: "Với thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng và ICAEW ngày càng lớn mạnh, tạo điều kiện cho sinh viên được học tập và tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp đạt chuẩn quốc tế, góp phần vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành kế toán-kiểm toán tại Việt Nam và hội nhập quốc tế."

                                                                                                                          Nguồn: Báo tuoitre.vn