Nhảy đến nội dung

Tham quan nhà máy Ajnomoto Biên Hòa Đồng Nai chuyên đề 1-lớp tiêu chuẩn

Hiểu được tầm quan trọng của việc để sinh viên tiếp cận tham quan thực tế các doanh nghiệp, có thêm hiểu biết về cơ chế hoạt động, môi trường văn hóa cũng như tác phong làm việc nơi doanh nghiệp, Khoa Kế Toán Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto tại Khu công Nghiệp Biên Hòa - Đồng Nai vào ngày 17/10 vừa qua của lớp tiêu chuẩn khóa K23

Trong khuôn khổ của buổi tham quan, các bạn sinh viên được nghe giới thiệu đôi nét về quá trình hình thành, văn hóa cũng như những thành tụ mà Công ty Ajnomoto Việt Nam đạt được trong thời gian qua.

Hoi%20truong%20L2.JPG
Sinh viên tập trung ở hội trường để nghe giới thiệu về nhà máy của lớp 19020101
Hoi%20truong%201.JPG
Sinh viên tập trung ở hội trường để nghe giới thiệu về nhà máy của lớp 19020101

Tiếp tục chương trình, các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm qua việc tham quan không gian làm việc của từng bộ phận công ty như xưởng đóng gói bột ngọt Ajinomoto, vườn thực nghiệm ứng dụng phân bón sinh học Ami Ami, khu vực xử lý nước thải,… Đây là một cách hiệu quả để sinh viên có một cái nhìn tổng quát về cơ cấu vận hành của doanh nghiệp ngoài thực tế, tạo động lực cho các bạn có định hướng trong học tập để đạt được kết quả cao.

Tap%20the%20L2.JPG
Tham quan máy lọc nước tại nhà máy lớp 19020101
Tham%20quan.JPG
Tham quan máy lọc nước thải của lớp 19020102
Tham%20quan%20san%20xuat%20sot%20majone.JPG
Tham quan khu sản xuất sốt Aji mayo

Bên cạnh được nghe giới thiệu về hoạt động và tham quan dây chuyền sản xuất tại công ty, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm buổi làm bánh do công ty Ajinomoto tổ chức. Hầu hết các bạn đều rất hào hứng khi được trực tiếp chế biến và nếm thử thành quả của mình.

Lam%20banh%203.JPG
Cùng trải nghiệm làm bán tại nhà máy
Lam%20banh%20L2.JPG
Cùng trải nghiệm làm bánh tại nhà máy
Lam%20b%C3%A1nh.JPG
Trang trí và thưởng thức những chiếc bánh do chính mình làm ra

Cuối buổi tham quan là thời gian để các bạn sinh viên đặt những câu hỏi cho phía doanh nghiệp và đã được giải đáp thắc mắc một cách nhiệt tình. Trau dồi thêm kiến thức về văn hóa, chu trình hoạt động của doanh nghiệp cũng là điều kiện để các bạn sinh viên dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc sau khi ra trường.

Phat%20bieu%20tra%20loi%20cau%20hoi.JPG
Trả lời câu hỏi
Phat%20bieu%20va%20tra%20loi%20cau%20hoi%20L22.JPG
Trả lời câu hỏi
Tang%20qua.JPG
Tặng quà

Chuyến tham quan là cơ hội bổ ích để các bạn sinh viên được trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng – những điều sẽ rất hữu ích trong quá trình học tập sau này. Hy vọng Khoa Kế Toán trong thời gian tới tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các buổi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp nhằm trang bị kiến thức cho sinh viên. Đồng thời để mối quan hệ giữa sinh viên- nhà trường- doanh nghiệp ngày càng khăng khít.

Chup%20luu%20niem.JPG
Kỷ niệm chuyến tham quan tại nhà máy
luu%20niem%20L2.JPG
Kỷ niệm tham quan tại nhà máy