Nhảy đến nội dung

Nghiệm thu nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa năm học 2016-2017

Vào ngày 31-7-2017 lúc 13h tại phòng B205 Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi Nghiệm thu NCKH sinh viên cấp khoa Kế Toán năm học 2016-2017. Buổi nghiệm thu đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của các giảng viên hướng dẫn, giảng viên khoa Kế Toán và các bạn sinh viên.

Nghiên cứu khoa học sinh viên luôn là một phong trào được khuyến khích trong các trường Đại học trong và ngoài nước. Khi có những đề tài nghiên cứu khoa học và được tham gia tìm hiểu và giải quyết các vấn đề của đề tài, sinh viên có thể vận dụng tối đa những kĩ năng đã được học trong trường Đại học như kĩ năng tìm kiếm, phân tích và thống kê,… Từ đó sinh viên có thể đóng góp được những biện pháp giải quyết cho các vấn đề được đưa ra.

Đối với sinh viên Khoa Kế toán, việc nghiên cứu khoa học góp phần đưa ra những kiến nghị, giải pháp cho các vấn đề thuộc về lĩnh vực này, giúp củng cố những thiếu sót và góp phần làm hoàn thiện hơn hệ thống kế toán trong các công ty còn nhiều thiếu sót.

 Buổi nghiệm thu đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ 6 nhóm nghiên cứu. Các vấn đề của các bạn đưa ra thực sự rất hay và đáng suy nghĩ. Hơn nữa dù còn là sinh viên và lịch học dày đặc nhưng các bạn vẫn dành thời gian để tìm hiểu, đi khảo sát thực tế hoặc lấy thu thập số liệu trên sàn giao dịch chứng khoán đầy đủ, cụ thể và đa dạng. Điều đó thể hiện tinh thần ham học hỏi và sáng tạo của các bạn. 

 Buổi nghiệm thu diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng cho phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên trong tương lai và mong rằng phong trào nghiên cứu sinh viên ngày càng được đẩy mạnh nhiều đề tài hơn nữa các cấp cao hơn cũng như thể hiện sự tinh thần học hỏi của sinh viên chúng ta.

 Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu:

ấdf.jpg

Thầy Cô chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên

dghd.jpg

 Thầy Cô Hội Đồng Nghiệm Thu

dfhdth.jpg

Toàn cảnh buổi nghiệm thu

dhfgh.jpg

Nhóm nghiên cứu đang trình bày công trình nghiên cứu trước Hội Đồng

sgrgbfd.jpg

Tóm tắt các công trình nghiên cứu