Nhảy đến nội dung

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Kế toán khóa 19

Ngày 17/7/2019 Khoa Kế toán đã tổ chức buổi Bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp dành cho các bạn sinh viên khóa 19 với sự có mặt của các Thầy Cô trong Hội đồng chấm khoá luận tốt nghiệp gồm: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán, TS. Tăng Trí Hùng, CPA. Nguyễn Thanh Sang, ACCA. Trần Quốc Định, ThS. Trần Đỗ Thùy Linh, ThS. Trần Thị Kim Tuyến, ThS. Lê Viết Dũng Linh, ThS. Trần Thị Kim Phượng.

Sau một thời gian dài tích cực học tập và nghiên cứu, các bạn sinh viên khóa 19 đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và bảo vệ trước hội đồng. Các Thầy Cô trong hội đồng nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, vì thế sinh viên cần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bên cạnh đó, các thành viên trong mỗi hội đồng đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận.

Trong quá trình bảo vệ đề tài, sinh viên Khoa Kế toán đã thể hiện được sự tự tin trong phong thái trình bày của mình. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra được các em trả lời khá tốt, điều đó chứng tỏ các bạn đều có thái độ nghiêm túc, cần cù trong quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu. Tuy nhiên trong quá trình bảo vệ khóa luận, sinh viên cũng khó tránh khỏi một vài thiếu sót nho nhỏ do kiến thức có hạn và ít kinh nghiệm thực tế nhưng tất cả đều được Thầy Cô hội đồng góp ý chân thành về những sai sót đó, đồng thời đó cũng sẽ là những kinh nghiệm, những bài học quý giá giúp các bạn sinh viên hoàn thiện mình hơn.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kế toán khóa 19 kết thúc tốt đẹp với kết quả đánh giá khá cao dành cho sinh viên từ các Thầy Cô trong Hội đồng. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

1-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg2-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg11-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg

3-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg

4-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg7-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg8-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg10-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg12-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg13-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg14-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg15-hoi-dong-bao-ve-khoa-luan.jpg