Nhảy đến nội dung

Ký hợp tác với Công ty Parker Randall Việt Nam

Đóng góp cho xã hội thông qua hoạt động giáo dục là cách mà nhiều doanh nghiệp chọn cho chiến lược phát triển của mình, trong đó có Công ty Parker Randall Việt Nam. Tại sự kiện ký hợp tác ngày 12/4/2019 với TDTU, ông Phạm Đình Ân, Phó tổng giám đốc Công ty cho biết: "Công ty sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để hỗ trợ môi trường học tập, làm việc cũng như cấp chứng nhận thực tập cho sinh viên; đồng thời tham gia cung cấp dữ liệu thực tế cho các nghiên cứu của Nhà trường". 

Theo TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU, Nhà trường đang dần chuyển từ giai đoạn phát triển nhanh sang phát triển bền vững; việc hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp là một trong những nội dung được TDTU chú trọng. Ngoài ra, Nhà trường cũng đã triển khai các mô hình thúc đẩy đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp cho sinh viên ngay từ những năm đầu tiên của chương trình đại học. Hợp tác với Parker Randall, sinh viên TDTU, đặc biệt sinh viên Khoa Kế toán sẽ có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các chương trình thực tế tại văn phòng chính của Parker Randall. 

Parker Randall Việt Nam là công ty tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán. Bên cạnh thế mạnh về dịch vụ kiểm toán, Công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thẩm định và tư vấn thường xuyên về thuế, tài chính, đầu tư và quản trị cho các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ lớn. 

S. Võ Hoàng Duy và ông Trần Vạn Thọ trao đổi Bản ghi nhớ hợp tác
                                      TS. Võ Hoàng Duy và Ông Phạm Đình Ân trao đổi Bản ghi nhớ hợp tác

Hai bên chụp hình lưu niệm
                                                                     Hai bên chụp hình lưu niệm

Tập thể giảng viên, sinh viên và khách tham dự chụp hình lưu niệm
                                    Tập thể Giảng viên, sinh viên và Khách tham dự Lễ ký kết chụp hình lưu niệm