Nhảy đến nội dung

Khai giảng lớp chuyên viên hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP

ERP là một khái niệm phổ biến trong những năm gần đây xoay quanh chủ đề về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 để quản trị nguồn lực của doanh nghiệp bằng một hệ thống phần mềm quản lý hoàn chỉnh. Nhận thấy được tầm quan trọng của ERP như một xu thế tất yếu sẽ được áp dụng rộng rãi tại cách doanh nghiệp, Khoa Kế Toán trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty CP Tin học Lạc Việt tổ chức khóa học PM Sure ERP dành cho sinh viên Khoa Kế Toán và Khoa Công nghệ thông tin nhằm giải quyết tình trạng khan hiếm nhân sự làm việc trong lĩnh vực này.

Lễ khai giảng lớp chuyên viên Hệ thống hoạch định nguồn lực đã được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 21/12/2019 tại phòng B602. Buổi khai giảng lớp học này đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của Khoa Kế Toán ĐH Tôn Đức Thắng và Công ty CP Tin học Lạc Việt.

Đại diện Khoa Kế Toán tham dự buổi lễ là thầy Tăng Trí Hùng, thầy Đồng Quang Chung và cô Võ Thị Thức. Về phía công ty Lạc Việt có sự góp mặt của anh Phạm Hữu Thời - Giám đốc Trung tâm đào tạo ERP, anh Đinh Công Ngọc Tiến và anh Mai Quang Khôi là chuyên viên ERP cũng là 2 giảng viên chính sẽ trực tiếp giảng dạy các bạn sinh viên trong suốt 60 tiết học.

Khóa học PM Sure ERP Lạc Việt hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn sinh viên trong công việc thực tế sau này. Với chương trình đào tạo của khóa học các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cốt lõi để xử lý được các bước công việc trong toàn bộ quy trình quản lý tổng thể doanh nghiệp. Ngoài ra, các bạn còn được cấp giấy chứng nhận của công ty Lạc Việt sau khi trải qua kì đánh giá cuối khóa học, tạo nhiều cơ hội, lợi thế trong việc tìm kiếm việc làm tại các công ty lớn cũng như có sự lựa chọn nhiều hơn về những vị trí sẽ đảm nhận trong doanh nghiệp. Hy vọng với những kiến thức được lĩnh hội, mỗi bạn sinh viên đều sẽ có khả năng trở thành những người tư vấn và triển khai giải pháp ERP cho các doanh nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

Một số hình ảnh khai giảng lớp học

H
TS. Tăng Trí Hùng phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp học
H2
Phạm Hữu Thời - Giám đốc Trung tâm đào tạo ERP giới thiệu về chương trình của lớp học
H3
Giảng viên tiếp xúc với học viên tại buổi học đầu tiên
H4
Sinh viên thực hành với máy tính
H5