Nhảy đến nội dung

Giới thiệu Đoàn khoa Kế toán

Đoàn thanh niên Khoa Kế Toán là cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với quá trình hoạt động và phát triển của Đoàn thanh niên trường, Đoàn khoa Kế Toán đã có những đóng góp quan trọng cho phong trào chung trong toàn trường.

Cùng với phong trào chung của Đoàn thanh niên trường, Đoàn khoa Kế Toán đã có những nét nổi bật trong chương trình hoạt động, để lại dấu ấn riêng cho sinh viên của khoa. Với số lượng đoàn viên thanh niên và sinh viên trong khoa tương đối đông, do vậy đòi hỏi trong các hoạt động của khoa phải có sức lôi cuốn sinh viên tham gia. Với các cuộc thi đã để lại tiếng vang trong hoạt động của khoa như: "Rung chuông vàng”, “ Bóng đá sinh viên Khoa Kế Toán”, “văn nghệ truyền thống ngày càng khẳng định về chất lượng hoạt động của Đoàn khoa Kế Toán.

Đk1.jpg

TS. Lê Thị Mỹ Hạnh (Trưởng khoa Kế toán) phát biểu khai mạc đêm chung kết RCV

Song song với các hoạt động tình nguyện chung của Nhà trường, đoàn viên, thanh niên, sinh viên khoa Kế toán ngày càng tạo dựng được hình ảnh đẹp của người chiến sĩ tình nguyện. Các hoạt động tình nguyện như hiến máu nhân đạo, tiếp sức mùa thi, mùa hè xanh, trung thu cho em, thăm hỏi mái ấm... được đông đảo các bạn sinh viên trong khoa ủng hộ và tham gia.

Đk2.jpg

Các bạn sinh viên khoa Kế Toán tham gia chiến dịch Mùa hè xanh

Bên cạnh hoạt động tình nguyện, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng là một trong các thế mạnh của khoa. Hằng năm, các cuộc thi như "Hội diễn văn nghệ truyền thống khoa Kế Toán" đã trở nên gắn bó với các bạn sinh viên trong khoa. Các hoạt động thể dục thể thao cũng thường xuyên được tổ chức, tiêu biểu như “ Bóng đá sinh viên Khoa Kế Toán”.

Đk4.jpg

Các đội bóng khoa Kế Toán đang làm lễ chào cờ trước khi thi đấu

Hàng năm Đoàn khoa kết hợp cùng với Hội sinh viên khoa tổ chức Hội trại truyền thống vào dịp hè nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu, học hỏi giữa các sinh viên trong khoa cũng như gia tăng sự gắn bó, đoàn kết giữa các sinh viên.

Đk5.jpg

Hội trại truyền thống khoa Kế Toán năm 2017

Với những đóng góp và những thành tích tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tập thể Đoàn khoa liên tục nhiều năm liền được nhận Đoàn thanh niên trường. Nhiều cá nhân hoạt động tích cực đã được khen thưởng cấp trường, cấp khoa.

Với tập thể đội ngũ cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong hoạt động cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và các bạn sinh viên trong hoạt động của khoa chắc chắn sẽ đem lại nhiều thành công hơn nữa trong các hoạt động thời gian tới.

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN