Nhảy đến nội dung

Gặp gỡ tân sinh viên khoa Kế toán khóa 22

Một năm học mới lại bắt đầu nhưng có lẽ năm học này là một điều gì đó vô cùng bỡ ngỡ, xa lạ đối với các bạn tân sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và Khoa Kế toán nói riêng. Bởi giờ đây các bạn đã chính thức bắt đầu một chặng đường mới, một tương lai mới cho bản thân mình. Hiểu được điều đó, ngày 22/8/2018 Khoa Kế toán tổ chức Buổi “Gặp gỡ tân sinh viên Khóa 22” tại Hội trường 2A để các bạn có thể làm quen với thầy cô,bạn bè mới. Đây cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên có thể hiểu thêm về khoa, về các chương trình đào tạo cũng như thấy được cơ hội việc làm rộng mở của ngành Kế toán mà mình chuẩn bị theo học.
Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của quý thầy cô Khoa Kế toán và các khách mời đến từ các doanh nghiệp, tổ chức ICAEW và trường ĐH West of England (UEW) mà Khoa đang liên kết. Bên cạnh đó, các CLB trong Khoa cũng lần lượt được giới thiệu, mỗi CLB đều mang một màu sắc, hình ảnh riêng biệt nhưng là những mảnh ghép quan trọng, gắn kết với nhau dưới mái nhà chung Khoa Kế toán.

Dưới đây là link video giới thiệu 4 Câu lạc bộ của Khoa Kế Toán:

1/ Câu lạc bộ Kế Toán Trẻ (YAC): tại đây 

2/ Câu lạc bộ Nghiên Cứu Khoa Học (ARC): tại đây

3/ Câu lạc bộ Tiếng Anh (LAC): tại đây

4/ Câu lạc bộ Sự kiện (EAC): tại đây


Ngoài ra, các bạn tân sinh viên còn được thông tin thêm về các chương trình đào tạo chất lượng cao, chương trình liên kết từ đại diện tổ chức ICAEW, UEW và những lợi ích mà các bạn có thể nhận được sau khi kết thúc chương trình học tại trường. Những lo lắng cũng như các câu hỏi đến từ các bạn đều được các thầy cô và các khách mời trả lời nhiệt tình, cụ thể. Qua phần hỏi đáp lần này cho thấy sự lo lắng nhưng tràn đầy sự quyết tâm, cố gắng của các bạn về ngành nghề mà mình đã chọn.
Cuối cùng là phần trao giải thưởng cho những thành viên trong Đoàn hội, CLB có đóng góp xuất sắc cho khoa trong năm học vừa qua. Hy vọng rằng trong năm học mới, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để trở thành những tấm gương cho các bạn tân sinh viên cũng như có thể giúp khoa phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.
Buổi giao lưu gặp gỡ trở nên sôi nổi, hào hứng hơn khi có các tiết mục văn nghệ đến từ hai bạn Song Tâm và Gia Khánh với bài hát "Vì tôi còn sống", giọng ca ấm áp của bạn Tuấn Anh với bài hát “Mãi mãi một tình yêu” và tiết mục đàn hát “My Everything” của đôi bạn Bá Hoàng và Thành Ngọc.
Với không khí thân thiện và gần gũi, mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn nữa trong môi trường mới Đại học Tôn Đức Thắng.
Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu của buổi gặp mặt :

? Link hình : https://drive.google.com/…/1eZrFYitftijbhkfFno1guE0vhgs7fqx…

t%C3%A2n%20sv%20k22%20-%20khen%20th%C6%B0%E1%BB%9Fng.jpg

Khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt; đoạt giải thưởng NCKHSV Cấp Trường và các sinh viên trong Đoàn hội, CLB có đóng góp xuất sắc cho khoa trong năm học 2017-2018.
t%C3%A2n%20sv%20k22%20-%20h%C3%A1t.jpg
Thầy Cô và các bạn Tân Sinh Viên Khoa Kế Toán đang cùng tham gia trò chơi kết nối
t%C3%A2n%20sv%20k22%20-%20C%C3%B4%20H%E1%BA%A1nh%20ph%C3%A1t%20bi%E1%BB%83u.jpg

TS Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán 2 phát biểu

 

t%C3%A2n%20sv%20k22%20-%20T%C3%82N%20SV%20th%E1%BA%AFc%20m%E1%BA%AFc1.jpg
Tân sinh viên K22 thắc mắc chương trình học

EAC- Câu lạc bộ Sự Kiện