Nhảy đến nội dung

Đối thoại với sinh viên năm 4

Với mục đích giúp cho sinh viên năm 4 có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào giai đoạn tập sự nghề nghiệp (TSNN), Khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chương trình: “Triển khai công tác tập sự nghề nghiệp 2018-2019” cho sinh viên năm 4 tại C411 ngày 14/11/2018 vừa qua.

Đến tham dự buổi tọa đàm có sự tham gia của:
Khách mời
- Ông nguyễn Công Hiệp-Giám đốc Công ty ICMA
- Anh Quách Văn Quý-Kế toán trưởng Công ty TNHH U&I.
Lãnh đạo khoa: 
- TS. Lê Thị Mỹ Hạnh-Trưởng khoa kế toán-Trưởng bộ môn Kế toán 2
- TS. Tăng Trí Hùng-Trưởng bộ môn Kế toán 3
- ThS. Phan Hoài Vũ-Trưởng bộ môn Kế toán 1
Và sự hiện diện của các thầy cô cùng hơn 300 bạn SV năm 4 khoa Kế toán trường ĐH Tôn Đức Thắng

Mở đầu buổi tọa đàm, TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa kế toán có đôi lởi phát biểu gửi đến các bạn sinh viên. Ngay sau đó, một số thông báo thay đổi về điều kiện TSNN, thắc mắc liên quan đến cách thức tốt nghiệp đã được cô Lâm Thị Hoàng Hoanh trình bày và giải đáp cho các bạn sinh viên một cách cụ thể.
Tiếp tục chương trình, cô Nguyễn Thị Thanh Hương thông báo cho các bạn SV các quy định và hướng dẫn thực hiện các biểu mẫu liên quan đến TSNN. Bên cạnh đó là triển khai về kế hoạch hợp tác giữa khoa và doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm tích cực hỗ trợ các bạn sinh viên có một môi trường tập sự hiệu quả.
Chương trình Thạc sĩ 4+1 được cô Bảo Dung thông tin đến sinh viên về những điều kiện, lợi ích mà các bạn có thể đạt được khi tham gia chương trình này.
Đến với buổi tọa đàm còn có phần chia sẻ chân tình từ ông Nguyễn Công Hiệp-Giám đốc công ty CIMG và anh Quách Văn Quý - Kế toán trưởng Công ty TNHH U&I về việc tiếp nhận sinh viên thực tập, yêu cầu của doanh nghiệp về thái độ, ý thức và kỹ năng mà một thực tập sinh cần có. Ngoài ra, hai vị khách mời cũng nói thêm về những kinh nghiệm, những bài học quý giá mà họ có được từ thực tế cho các bạn sinh viên.
Kết thúc chương trình, cô Lê Thị Mỹ Hạnh gửi lời cảm ơn đến hai vị khách mời đã dành thời gian quý báu để đến buổi tọa đàm hôm nay và cảm ơn các thầy cô đã có những thông tin bổ ích, kịp thời đến các bạn sinh viên trước khi bước vào thời gian tập sự sắp tới.

Đối thoại sinh viên thực sự là một kênh thông tin hai chiều hiệu quả nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Khoa Kế toán với sinh viên. Tại đây, Khoa cung cấp tới sinh viên các thông tin, điều kiện cũng như cơ hội mà quá trình thực tập mang lại cho SV. Mặt khác sinh viên cũng được gửi đến lãnh đạo khoa và các thầy cô những nguyện vọng, những vướng mắc cần tháo gỡ để phục vụ tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đại học đặc biệt là quá trình tập sự nghề nghiệp.

↪️
https://drive.google.com/…/13vMlF62G3IqbO3CmLEtui7EDZfFLHJ1…
Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi đối thoại

1.jpg
Các bạn sinh viên năm 4 đến tham dự buổi đối thoại sinh viên khoa Kế Toán
2.jpg
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh-Trưởng khoa kế toán có đôi lởi phát biểu để chuẩn bị bắt đầu chương trình.
3.jpg
Cô Lâm Thị Hoàng Hoanh thông báo một số thay đổi, giải đáp thắc mắc liên quan đến điều kiện tập sự nghề nghiệp.
4.jpg
Cô Nguyễn Thị Thanh Hương thông báo quy định, hướng dẫn thực hiện các biểu mẫu liên quan đến tập sự nghề nghiệp và triển khai kế hoạch hợp tác với doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên tập sự nghề nghiệp.
5.jpg
6.jpg
Thầy Phan Hoài Vũ phát biểu đôi lời định hướng đề tài TSNN cho sinh viên
7.jpg
Thầy Tăng Trí Hùng chia sẻ định hướng chọn lựa đề tài thực tế, lập nhóm TSNN nghiên cứu đề tài phát triển doanh nghiệp
8.jpg
Anh Quách Văn Quý-Kế toán trưởng công ty TNHH U&I (CSV khóa 2009-2013) đã có những lời khuyên bổ ích dành cho các bạn SV
9.jpg
Tổng Giám Đốc Nguyễn Công Hiệp - Cty TNHH Tư Vấn và Kiểm Toán ICMA chia sẻ về việc tiếp nhận sinh viên thực tập, yêu cầu của doanh nghiệp về thái độ, ý thức và kỹ năng mà một thực tập sinh cần có.

                                                                                                                                                EAC Câu Lạc Bộ Sự Kiện

Thẻ