Nhảy đến nội dung

[CHÍNH QUY] KẾ HOẠCH CẢNH BÁO VÀ XỬ LÝ HỌC VỤ SINH VIÊN QUÁ HẠN ĐÀO TẠO VÀ SINH VIÊN NGHỈ HỌC TẠM THỜI QUÁ HẠN ĐỢT THÁNG 10/2018.

Thân chào các bạn sinh viên!

Khoa Kế toán thông báo đến các bạn sinh viên Kế hoạch cảnh báo và xử lý sinh viên quá hạn đào tạo và nghỉ học tạm thời quá hạn đợt tháng 10/2018. Sinh viên vui lòng đọc thật kỹ file đính kèm.

- Sinh viên thuộc diện xử lý quá hạn đào tạo vui lòng xem File đính kèm tại đây. (Sinh viên lưu kỹ xem kỹ ở 2 sheet được tô màu đỏ: 1 sheet sinh viên quá hạn đào tạo ngành 1 + 1 sheet sinh viên quá hạn đào tạo ngành 2). 

- Sinh viên thuộc diện quá hạn nghỉ học tạm thời vui lòng xem file đính kèm tại đây. 

- Sinh viên thuộc diện cảnh báo quá hạn đào tạo vui lòng xem File đính kèm tại đây. 

Những sinh viên có tên trong các danh sách trên vui lòng liên hệ Khoa qua SĐT: (028) 37755034 trong giờ hành chính ( Trừ: Chiều thứ 2 và cả ngày Chủ nhật không làm việc) hoặc số điện thoại cô Nhiên: 096.120.4956.

Những sinh viên thuộc diện bị xử lý quá hạn đào tạo sẽ được xem xét gia hạn khi có lý do chính đáng (Ví dụ: đi nghĩa vụ, thi TOEIC nhiều lần nhưng không đạt và phải có minh chứng cụ thể..), những sinh viên này phải có nhiệm vụ liên hệ Khoa trước ngày 04/11/2018 để trình bày và làm đơn gia hạn. Trường hợp sau thời gian trên mà Khoa không nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía sinh viên, Nhà trường sẽ tiến hành xóa tên theo Quy định.