Nhảy đến nội dung

Buổi họp mặt đầu năm học mới 2018 -2019 của thầy trò khoa Kế toán

Sau những ngày hè vui chơi thư giãn thì giờ đây chúng ta lại được gặp nhau, lại trở về với cuộc sống bận rộn nhưng thú vị và đầy trải nghiệm. Để trao đổi, chia sẻ và cùng nhau chuẩn bị hành trang thật tốt cho một năm học mới, sáng ngày 11/8 tại Hội trường 2A đã diễn ra buổi gặp gỡ với sự hiện diện của ban lãnh đạo khoa, quý khách mời, quý thầy cô và gần 500 bạn sinh viên K19, K20, K21 thuộc Khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Mở đầu là tiết mục song ca “Vì tôi còn sống” của hai bạn Song Tâm - Gia Khánh và tiết mục nhảy Flashmob “Sẽ chiến thắng” của đội nhảy đến từ sinh viên Khoa Kế toán. Tiếp theo TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa có đôi lời chia sẻ và động viên các bạn sinh viên cố gắng, nổ lực nhiều hơn trong năm học mới. Về phía khách mời, Khoa hân hạnh đón chào sự hiện diện của chị Trần Mai Tường Vy - Giám đốc Công Ty TNHH Khai Minh (KMC) đến trao đổi với các bạn sinh viên về vấn đề nhận diện đúng công việc “muốn làm và cần làm” qua đó gợi mở cho các bạn định hướng phấn đấu trong năm học 2018-2019. Đồng thời, Chị La Thị Kim Thơ - cựu sinh viên khoa Kế toán, hiện là trợ lí kiểm toán trong Công ty Kiểm toán E&Y đã đến chia sẻ cùng các bạn những kỹ năng cần trang bị thêm ngoài kiến thức chuyên môn để có cơ hội cạnh tranh ứng tuyển vào các công ty lớn, ngoài ra chị Thơ còn bật mí nội dung cơ bản và quá trình chinh phục nhà tuyển dụng của chính bản thân mình cho các bạn tham khảo, giúp các bạn có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa trong tương lai. 
Cuối chương trình là phần khen thưởng và tặng quà cho các bạn lớp trưởng, tổ trưởng có thành tích học tập tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2017-2018, đây cũng là sự khen tặng, khuyến khích từ phía lãnh đạo khoa để các bạn có thể ngày càng phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân mình. 
Buổi gặp gỡ khoa diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Cùng xem lại một số hình ảnh:
? Link hình: https://drive.google.com/…/1jMg8xOA5NEudXS9wWnDlZ57SnDa_kZG…

gap%20mat%20dau%20nam1.jpg
Khen thưởng cho các sinh viên là lớp trưởng, tổ trưởng có thành tích nổi bật trong năm học 2017-2018.
gap%20mat%20dau%20nam%202.jpg
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán 1 phát biểu
gap%20mat%20dau%20nam%203.jpg

Chị Trần Mai Tường Vy - Giám đốc Công ty TNHH Khai Minh ( phải) và Chị La Thị Kim Thơ- Cựu sinh viên Khoa Kế toán, trợ lí Công ty Kiểm Toán E&Y ( giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Cô Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế toán.
gap%20mat%20dau%20nam%204.jpg
Quang cảnh Hội trường

EAC - Câu Lạc Bộ Sự Kiện