Nhảy đến nội dung

[HỆ LIÊN THÔNG] KẾ HOẠCH CẢNH BÁO VÀ XỬ LÝ HỌC VỤ SINH VIÊN QUÁ HẠN ĐÀO TẠO VÀ SINH VIÊN NGHỈ HỌC TẠM THỜI QUÁ HẠN ĐỢT THÁNG 10/2018

Sinh viên đọc thật kỹ Kế hoạch cảnh báo và xử lý học vụ, Sinh viên quá hạn đào tạo và sinh viên nghỉ học tạm thời quá hạn đợt tháng 10/2018 chi tiết tại đây.

HỆ LIÊN THÔNG, VLVH, VB2

- Danh sách sinh viên quá hạn đào tạo, sinh viên xem file đính kèm tại đây

- Tình hình nợ môn sinh viên quá hạn, nghỉ học tạm thời quá hạn nhập học hệ liên thông, VLVH, VB2 xem tại đây

Tình hình nợ môn niên chế xem tại đây

Tất cả sinh viên có tên trong danh sách sinh viên quá hạn đào tạo đều bị buộc thôi học (xóa tên) theo quy định vì đã quá thời hạn đào tạo cho phép .

Khoa chỉ xem xét gia hạn cho các trường hợp cụ thể được thể hiện trong kế hoạch. Sinh viên được cứu xét phải có minh chứng thể hiện sự cố gắng để tốt nghiệp nhưng không đạt (thi TOEIC nhiều lần, có đăng ký môn học trả nợ hoặc một số lý do khác - tùy trường hợp).

Sinh viên vui lòng liên hệ Khoa để được tư vấn thêm.

Thời gian liên hệ: đến hết ngày 30/10/2018 (sau thời gian này nếu Khoa không nhận được bất kỳ phản hồi nào thì xem như sinh viên chấp nhận với việc bị xóa tên theo quy định và không có động thái xin cứu xét gia hạn đào tạo).

Mọi thắc mắc sinh viên vui lòng liên hệ qua SĐT: 028.37755034 (vào giờ hành chính, không làm việc ngày chủ nhật). Hoặc điện thoại trực tiếp cho cô Nhiên: 096.120.4956.

Trân trọng.